Khám phá thác trượt Tà Pứa – Bình Thuận

Video khám phá du lịch

Khám phá thác trượt Tà Pứa – Bình Thuận

Các bạn hãy click vào Video bên dưới để Khám phá nhé!

Video Thác trượt Tà Pứa

Nằm giáp ranh giữa 2 xã Đức Phú, huyện Tánh Linh và xã Mê Pu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận, thác trượt có rất nhiều hướng đến từ Phan Thiết, thành phố Hồ Chí Minh hay từ thị trấn Đambri (Bà Sa) xuôi theo đèo Tà Pứa, rẽ phải là đến thác.

Đến Tà Pứa, ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo từ thiên nhiên mà còn có thể trải mình cùng một số trò chơi mạo hiểm như trượt thác, cắm trại,…Mỗi dịp lễ tết hay cuối tuần, nếu bạn bâng khuâng không biết nên đi đâu và chơi gì thì hãy đến Tà Pứa, ẩn mình trong làn nước xanh mát của con thác này.

Khu thác trượt này đẹp nhất vào độ khoảng tháng 6 đến tháng 11 dương lịch, vào thời gian này Tà Pứa như một cô gái độ tuổi trăng rằm – vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, đây cũng là giai đoạn thích hợp nhất cho các trò chơi như trượt thác vì lúc này con thác Tà Pứa được ví như “ tấm lụa” trải dài và uyển chuyển khi luồn lách qua những tảng đá.

Khi bạn đã quá quen thuộc với du lịch biển, thì thác trượt Tà Pứa này cũng là một điểm đến thú vị trong kì nghỉ dưỡng của bạn. Một vùng đất mới, một trải nghiệm mới sẽ tái tạo lại năng lượng của bạn và tạo cho bạn những kỷ niệm khó quên giữa mình và người thân.

Tác giả: Lâm Thị Thu Hường