Bãi biển Đồi Dương – Thiên đường nghỉ dưỡng ở Phan Thiết

Video khám phá du lịch

Bãi biển Đồi Dương – Thiên đường nghỉ dưỡng ở Phan Thiết

Các bạn hãy click vào Video bên dưới để Khám phá nhé!

Video Biển Đồi Dương

Đồi Dương là bãi biển được du khách yêu thích nhất của Phan Thiết, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố nên rất dễ tìm. Sau khi xuất phát đến trung tâm thành phố Phan Thiết, bạn  tiếp tục di chuyển dọc theo đại lộ Nguyễn Tất Thành khoảng 1km là sẽ đến được bãi biển. Sở dĩ có tên gọi bãi biển Đồi Dương là bởi vào những năm 30, 40 của thế kỉ XX, dọc các bãi biển được trồng rất nhiều cây Dương liễu để chắn gió và ngăn ngừa tình trạng xâm thực. Thậm chí, từng có giai đoạn, bãi biển Đồi Dương phủ một màu xanh rì bởi những hàng dương. Không chỉ có tác dụng ngăn gió, hạn chế xâm thực, những cây dương liễu còn góp phần tạo nên vẻ đẹp cho bãi biển này và mang lại bóng mát cho người đi đường.

Thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch bãi biển Đồi Dương Phan Thiết là vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 5. Còn bắt đầu từ tháng 7 và tháng 8 và vào mùa tảo biển nước biển trở nên khá đục nên lượng người tập trung đến cũng ít hơn.

Men theo con đường ra biển, du khách sẽ không khỏi ấn tượng trước hàng dương xanh che phủ bóng mát. Đi đến cuối hàng dương là bờ biển bao la với bãi cát trắng mịn kéo dài tạo thành hình vòng cung uốn lượn mềm mịn.

Nếu có dịp du lịch Phan Thiết thì bạn nhớ ghé đến bãi biển Đồi Dương để ngắm nhìn một trong những bãi biển đẹp nhất Phan Thiết nhé!

Nguồn sưu tầm