Bãi Nhỏ – Gành Hang – Đảo Phú Quý Bình Thuận

Video khám phá du lịch

Bãi Nhỏ – Gành Hang – Đảo Phú Quý Bình Thuận

Các bạn hãy click vào Video bên dưới để Khám phá nhé!

Video Bãi Nhỏ – Gành Hang

Đảo Phú Quý (Bình Thuận) là một trong những địa điểm du lịch mùa hè lý tưởng thu hút đông đảo du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ. Đặc biệt, khi có dịp ghé thăm nơi đây thì bạn không thể bỏ qua Bãi Nhỏ – Gành Hang, với nét đẹp tuyệt vời lấp lánh của biển cả, màu cát óng ả dưới nắng vàng, những phiến đá với hình thù độc đáo lạ mắt tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình mê đắm lòng người.

Đặc trưng của Bãi Nhỏ – Gành Hang chính là bãi cát nhỏ có hình lưỡi liềm với những chỏm đá nhô ra biển theo nhiều hình thù kỳ thú, thô sơ tạo nên một cái nhìn vô cùng hoang dã và thoáng đãng.

Được đắm mình trong làn nước xanh mát, nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào, du khách sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái. Một số trải nghiệm khác như lặn ngắm san hô, thả nổi người, cảm nhận từng đợt sóng di chuyển cũng là cách giúp bạn massage cơ thể hiệu quả.

Là một địa điểm “sống ảo” lý tưởng, Bãi Nhỏ – Gành Hang sẽ mang đến cho bạn một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và đừng quên trải nghiệm hồ bơi giữa biển lạ mà độc đáo khi đến Phú Quý nhé!

Tác giả: Lâm Thị Thu Hường